[Fshare] Đương đầu với Những gã khổng lồ (Facing The Giants) 2006 (720p, bluray) (Vietsub / Song ngữ Anh - Việt) download

[Fshare] Đương đầu với Những gã khổng lồ (Facing The Giants) 2006 (720p, bluray) download
Đạo diễn: Alex Kendrick
Sản xuất: Stephen Kendrick, Alex Kendrick, David Nixon
Kịch bản: Alex Kendrick, Stephen Kendrick
Diễn viên: Alex Kendrick, Shannen Fields, Tracy Goode, James Blackwell, Bailey Cave, Jim McBride, Jason McLeod
Âm nhạc: Mark Willard
Hãng phim: Sherwood Pictures, Provident Films, Caramel Entertainment, Kendrick Brothers Group
Phát hành: Samuel Goldwyn Films, Destination Films
Công bố: 29/09/2006
Độ dài: 111 phút
Quốc gia: Mỹ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngân sách: 100 ngàn đô la Mỹ
Doanh thu: 10 triệu đô la Mỹ

Đương đầu với Những gã khổng lồ  (Facing The Giants) là một bộ phim về đề tài thể thao ở Mỹ sản xuất năm 2006 đạo diễn bởi nhà đạo diễn kiêm diễn viên Alex Kendrick. Dàn diễn viên phụ bao gồm các tình nguyện viên đến từ Sherwood Baptist Church, và nó là bộ phim thứ hai do Sherwood Pictures sản xuất. Bấm máy ở Albany, Georgia, bộ phim liên quan tới câu chuyện về bóng đá Mỹ.

Nội dung

Trong năm 2003, Grant Taylor (Alex Kendrick) là HLV trưởng tại Học viện Shiloh Christian, và vẫn chưa có một chiến thắng nào ghi dấu trong suốt 6 năm sự nghiệp tại đây của ông. Sau khi năm thứ bảy bắt đầu với ba trận thua, các phụ huynh bắt đầu phàn nàn và cho rằng nên thay thế ông bằng HLV Brady Owens. Đây không phải là vấn đề duy nhất Grant phải đối mặt. Ô tô hỏng, ngoài ra ông ta còn phát hiện ra ông ta là nguyên nhân khiến Brooke vợ ông không thể mang thai.

Ông đã tạo ra một triết lý huấn luyện mới và để Chúa quyết định kết quả. Cùng lúc ông hướng dẫn và thúc giục từng thành viên đội bóng nỗ lực hết mình và động viên họ tin tưởng rằng họ có thể thắng dưới sự dẫn dắt của Chúa. Sự tác động lan rộng ra khắp trường. Từ thời điểm đó, đội Chim Ưng thắng tất cả các trận còn lại của mùa bóng và giành được một một trận playoff. Grant nhờ vậy cũng được tăng lương chứ không bị sa thải và cũng được cung cấp một chiếc xe mới từ những cổ động viên biết ơn. Đội Chim Ưng thua trong trận playoff mở màn, nhưng được công bố là đội thắng do đối thủ sử dụng các cầu thủ trái luật. Đội Chim Ưng sau đó tiến bước tới giải vô địch toàn quốc đối đầu với đội Những gã khổng lồ Richland, đội đã bảo vệ thành công cúp vô địch ba lần. Mặc dụ đội Chim Ưng chỉ có một phần ba cầu thủ so với đội Những gã khổng lồ, nhưng đội Chim Ưng giàng chiến thắng trọn vẹn từ một cầu thủ dự bị. Lời cầu nguyện của Grant cho việc có con cũng được trả lời khi mà ông và Brooke có con hai năm sau đó.

(theo Wikipedia)
[Fshare] Đương đầu với Những gã khổng lồ (Facing The Giants) 2006 (720p, bluray) download

[Fshare] Đương đầu với Những gã khổng lồ (Facing The Giants) 2006 (720p, bluray) download
Link download fshare

Facing.The.Giants.2006.720p.BluRay.x264-DON.mkv (4 GB)
(phụ đề Anh / Việt / Song ngữ Anh - Việt)

Nhận xét