[Fshare] Cô gái Pari (La Parisienne / Une Parisienne) 1957 Vietsub download

Áp phích Cô gái Pari (La Parisienne / Une Parisienne) 1957
Đạo diễn    Michel Boisrond
Sản xuất    Angelo Rizzoli
Kịch bản    Jean Aurel, Jacques Emmanuel, Michel Boisrond, Annette Wademant
Dựa trên     vở kịch La Parisienne 1885 của Henry Becque
Diễn viên    Charles Boyer, Brigitte Bardot, Henri Vidal
Âm nhạc        Henri Crolla, André Hodeir, Hubert Rostaing
Quay phim    Marcel Grignon
Biên tập    Adrienne Fazan
Hãng sản xuất    Les Films Ariane
Hãng phát hành    Cinédis
Công chiếu    16 tháng mười hai 1957 (Pháp), 30 tháng bảy 1958 (Mỹ)
Độ dài        86 phút
Quốc gia    Pháp
Ngôn ngữ    Pháp
Ngân sách    $450.000
Doanh thu vé    $29.3 million

Cô gái Pari (La Parisienne / Une Parisienne) 1957 là một bộ phim hài hước theo công nghệ phim mầu sản xuất năm 1957. Diễn viên chính tham gia gồm Brigitte Bardot, Charles Boyer và Henri Vidal. Phim được đạo diễn bởi Michel Boisrond. Bardot vào vai con gái của Tổng thống Pháp và cưới người thư ký của cha mình, ghen tuông nhau vì những sự lăng nhăng tình ái. Thiết kế trang phục bởi Pierre Balmain. Lời thoại bằng tiếng Pháp, nhưng có thêm các bản ngôn ngữ khác.

Nội dung

Brigitte Laurier (Brigitte Bardot), con gái của Tổng thống Pháp, si mê Michel Legrand (Henri Vidal), người đứng đầu đội ngũ nhân viên của cha cô. Anh ta cố tránh Brigitte, nhưng cô theo anh ta tới sân bay và bắt gặp nhân tình của anh ta, bà Wilson (Madeleine Lebeau), người dự định ly dị chồng để cưới Michel. Michel vẫn tiếp tục tảng lờ những khiêu khích gợi tình của Brigitte, nhưng anh gặp khó khăn vì cô đã xin vào làm thực tập ở vị trí thư ký của Michel.
Michel gặp khó khăn vì Brigitte đã xin vào làm thực tập ở vị trí thư ký cho anh
Michel gặp khó khăn vì Brigitte đã xin vào làm thực tập ở vị trí thư ký cho anh
Cô bày mưu khiến Michel mắc lừa đưa những tài liệu hỏa tốc tới cho Tổng thống (André Luguet) trong khi ông đang đi săn bắn vào kỳ nghỉ cuối tuần ở ngoại ô. Tình nhân cũ của Michel, Caroline d'Herblay, và người chồng chính trị gia của bà ta cũng đang tham gia buổi săn bắn đó, và bà d'Herblay đã nài nỉ Michel ở lại vào cuối tuần. Tổng thống đã hỏi con gái ông vì sao gạt Michel như vậy, và cô đã bày tỏ mối tình đơn phương của mình với Michel. Cha cô đã ngăn cản sự ngớ ngẩn đó của cô.

Michel và bà d'Herblay bí mật gặp nhau trong rừng và sắp xếp một buổi hẹn muộn vào nửa đêm khi chồng bà ta đã đi ngủ. Khi bà ta lẻn ra khỏi phòng, chồng bà ta giả vờ ngáy và rồi đi theo bà ta do nghi ngờ bà ta làm điều gì đó không tốt.
Brigitte chuẩn bị tới phòng của Michel bất ngờ để gây ngạc nhiên
Brigitte chuẩn bị tới phòng của Michel bất ngờ để gây ngạc nhiên

Cùng lúc đó, Brigitte tới phòng của Michel bất ngờ để gây ngạc nhiên khi anh ta đang chờ bà d'Herblay. Và Brigitte nói với Michel rằng cô muốn làm tình nhân của anh và hứa sẽ không bao giờ đề cập tới hôn nhân. Họ hôn nhau nhưng đúng lúc đó bà d'Herblay bước vào. Ông d'Herblay (Noël Roquevert) nghe thấy những âm thanh gợi tình phát ra từ phòng của Tổng thống (vì tổng thống đang hút tẩu), ông d'Herbaly đánh thức mọi người trong ngôi nhà, Phủ tổng thống, và họ điều tra xem ai đang trong căn phòng đang khóa của Michel. Bà d'Herblay đang trốn và  Brigitte thì được thấy trên giường của Michel trước toàn thể thành viên chính phủ Pháp, do đó khiến cho Tổng thống rất xấu hổ. Không muốn tạo ra một vụ việc tai tiếng, Michel và Brigitte bị buộc phải cưới nhau theo lệnh của tổng thống. Trong suốt tuần trăng mật, Michel nói với Brigitte rằng anh rất vui vì đã cưới cô, tuy rằng cô không tin. Khi họ trở về Pháp, cô nói với cha cô rằng chắc chắn không sớm thì muộn Michel sẽ phản bội cô, nhưng cha cô lại nghĩ ngược lại.


Ngày hôm sau, Hoàng thân Charles (Charles Boyer), chồng của nữ hoàng Greta, bắt đầu chuyến viếng thăm Pháp. Khi Brigitte chuẩn bị tới buổi khiêu vũ thì bà Wilson gọi điện cho Michel, không biết rằng anh giờ đã có vợ, và Brigitte nghe máy. Cô nghĩ rằng Michel đang lăng nhăng với bà Wilson, cô chặn anh trước buổi khiêu vũ. Michel cười to phủ nhận, tuy nhiên bị ghen tuông làm mờ lý trí, Brigitte nói sẽ trả dũa Michel và sẽ lăng nhăng với người đàn ông tiếp theo bước qua cửa. Michel cười và chúc cô may mắn vì Hoàng thân Charles chính là người đó. Không lùi bước, Brigitte khẽ cúi chào để Hoàng thân nhìn thấy, rồi lẻn vào phòng phía bên. Hoàng thân Charles đi theo cô, và họ quỳ để tìm chuỗi vòng ngọc trai bị đứt của Brigitte. Brigitte tỏ tình với Hoàng thân, và Michel ghen tuông. Anh tát cô ngay trước đám đông, và đưa cô về nhà.
Hoàng thân Charles đi theo cô, và họ quỳ để tìm chuỗi vòng ngọc trai bị đứt của Brigitte
Hoàng thân Charles đi theo cô, và họ quỳ để tìm chuỗi vòng ngọc trai bị đứt của Brigitte
Bà Wilson gọi vào buổi sáng, và khi Brigitte trả lời, cô đặt một bữa trưa cho bà ta và Michel vào buổi chiều hôm đó. Bà Wilson tới và vẫn say đắm với anh ta và hôn anh ta trong khi Brigitte đang theo dõi. Brigitte giả vời là một người hầu, nhưng lại tỏ ra gắt gỏng khi phục vụ bà Wilson. Văn phòng của Michel gọi tới nhưng Brigitte vờ như có cuộc nói chuyện với Hoàng thân và nói cô sẽ tới Đại sứ quán để gặp ông. Bà Wilson tá hóa khi biết Brigitte thực chất là người vợ mới cưới của Michel. Khi bà ta rời khỏi, văn phòng của Michel gọi lại và anh ta nhận ra mình bị lừa.

Tuy nhiên, Brigitte vẫn tới Đại sứ quán và gặp Hoàng thân Charles, người đã hủy kế hoạch tới khai trương một nhà trẻ với Nữ hoàng và thay vào đó dành cả buổi chiều với Brigitte. Ông mời cô bay trên một chuyên cơ mới của Pháp để dùng tra với Nữ hoàng Anh, và họ ra sân bay. Tại sân bay, Brigitte gọi cho Michel để khoác lác rằng cô đang bay với Hoàng thân, nhưng anh ta không tin cô. Khi họ đã bay, Hoàng thân hỏi tên của Brigitte, và Hoàng thân quyết định không tới London mà tới Nice để đi bơi. Sau khi đi bơi, Hoàng thân và Brigitte tới nhà hàng ở bài biển, ở đó Hoàng thân vướng vào một vụ lộn xộn. Người dân ở đó chặn không cho họ rời đi và ẩu đả xảy ra cho đến khi họ nhận ra Hoàng thân.

Trong khi Nữ hoàng phát biểu tại buổi khai trương nhà trẻ, Tổng thống và Michel nhận ra Hoàng thân đã đi với Brigitte và không bị đau nửa đầu như đã nói với báo chí. Michel bực bội và ghen tuông, nhưng Tổng thống cầu xin anh ta đừng làm to chuyện. Michel đi tìm Hoàng thân để chứng mình ông ta không bị ốm, nhưng Nữ hoàng giữ anh ta lại cho đến khi Hoàng thân trở về và tỏ ra bị ốm. Michel xin lỗi vì sự nhầm lẫn.

Khi Brigitte nói với Michel rằng cô tới Nice với Hoàng thân để đi bơi, anh ta không tin và nghĩ cô lại gạt anh ta. Họ hứa với nhau sẽ luôn luôn nói sự thật với nhau. Và cô lại nói là đã đi với Hoàng thân là sự thật, nhưng anh ta không tin. Cuối cùng cô phải nói rằng cô đã ở rạp phim với một người bạn và bắt chéo các ngón tay.

Diễn viên
    Brigitte Bardot trong vai Brigitte Laurier
    Henri Vidal trong vai Michel Legrand
    André Luguet trong vai President Alcide Laurier
    Charles Boyer trong vai Prince Charles
    Claire Maurier trong vai Caroline Herblay
    Noël Roquevert trong vai Mr. d'Herblay
    Madeleine Lebeau trong vai Monique Wilson
    Nadia Gray trong vai Queen Greta
    Fernand Sardou trong vai Fernand the Barman
    Robert Pizani trong vai Ambassador Mouchkine
    Judith Magre trong vai Irma
    Harry-Max trong vai L'ambassadeur
    Vera Talchi trong vai Titine
    Marcel Pérès trong vai The General (trong vai Marcel Pérés)
[Fshare] Cô gái Pari (La Parisienne / Une Parisienne) 1957 Vietsub download
Link download Fshare
Cô gái Pari (Une Parisienne) (1957) Vietsub.mkv (1.1G)
(Phụ để tiếng Anh / Việt)

Nhận xét