[Fshare] Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (Mission: Impossible – Fallout) 2018 (720p, 1080p) (Thuyết minh / Vietsub / Song ngữ Anh - Việt) download

Áp phích  Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (Mission: Impossible – Fallout) 2018
Đạo diễn    Christopher McQuarrie
Sản xuất   
    J. J. Abrams
    Tom Cruise
    Christopher McQuarrie
    Jake Myers
Tác giả    Christopher McQuarrie
Dựa trên    Mission: Impossible
của Bruce Geller
Diễn viên   
    Tom Cruise
    Henry Cavill
    Ving Rhames
    Simon Pegg
    Rebecca Ferguson
    Sean Harris
    Angela Bassett
    Michelle Monaghan
    Alec Baldwin
Âm nhạc    Lorne Balfe
Quay phim    Rob Hardy
Dựng phim    Eddie Hamilton
Hãng sản xuất   
    Skydance Media
    Alibaba Pictures
    Bad Robot Productions
Phát hành    Paramount Pictures
Công chiếu   
    12 tháng 7, 2018 (Paris)
    27 tháng 7, 2018 (Mỹ)
    27 tháng 7, 2018 (Việt Nam)
Độ dài    148 phút
Quốc gia    Mỹ
Ngôn ngữ    Tiếng Anh
Kinh phí    178 triệu USD
Doanh thu    511 triệu USD

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (tên gốc tiếng Anh: Mission: Impossible – Fallout) là phim điện ảnh hành động điệp viên của Mỹ năm 2018 do Christopher McQuarrie chịu trách nhiệm đạo diễn, sản xuất kiêm biên kịch. Đây là phần thứ sáu của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi, và là phần phim thứ hai mà McQuarrie đảm nhiệm vị trí đạo diễn, sau Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn (2015), khiến anh trở thành người đầu tiên tham gia đạo diễn nhiều hơn một bộ phim của thương hiệu. Phim có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise, Ving Rhames, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Sean Harris, Michelle Monaghan và Alec Baldwin, trở lại với các vai diễn cũ từ các phần phim trước đó, cùng với Henry Cavill, Vanessa Kirby và Angela Bassett, là các nhân vật mới được giới thiệu. Trong phần phim, điệp viên Ethan Hunt và đồng đội của anh phải lần theo dấu chất phóng xạ plutonium bị đánh cắp và bị một đặc vụ CIA điều phối sau khi nhiệm vụ bị đi chệch hướng ban đầu.

Các cuộc đàm phán cho phần phim thứ sáu của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi bắt đầu từ trước khi Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn được công chiếu vào năm 2015. Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ chính thức được xác nhận thực hiện vào tháng 11 năm 2015, trong đó McQuarrie cũng xác nhận ông sẽ trở lại với vai trò biên kịch và đạo diễn, đồng thời cũng tham gia vào quá trình sản xuất phim cùng với Cruise, và đây cũng là lần hợp tác thứ bảy của bộ đôi. Phim bắt đầu được bấm máy từ tháng 4 năm 2017 tới tháng 3 năm 2018 tại Paris, Vương quốc Anh, New Zealand, Na Uy và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ có buổi công chiếu ra mắt tại Paris vào ngày 12 tháng 7 năm 2018 và được công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. Đây là phần phim đầu tiên được phát hành dưới định dạng RealD 3D, cùng với các suất chiếu giới hạn ở định dạng IMAX. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi cho chỉ đạo đạo diễn, cốt truyện, diễn xuất hành động và đóng thế, với nhiều nhà phê bình gọi đây là phần phim xuất sắc nhất của toàn thương hiệu, cũng như một trong những phim hành động xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nội dung

Hai năm sau khi Solomon Lane bị bắt giữ, phần còn lại của tổ chức Syndicate giờ đã thành lập nên một nhóm khủng bố tự mệnh danh là Tông đồ. Ethan Hunt được phân công để lấy được ba lõi hạt nhân plutonium tại Berlin trước khi lũ Tông đồ có thể bán chúng cho John Lark. Anh cùng Benji Dunn và Luther Stickell tham gia vào nhiệm vụ, nhưng lại thất bạn khi Luther bị bắt làm con tin và Ethan phải lựa chọn để cứu mạng anh ấy, tạo nên cơ hội cho Tông đồ cướp được ba khối plutonium. Cả nhóm bắt cóc chuyên gia vũ khí hạt nhân Nils Debruuk và biết được rằng hắn đã chế tạo ba vũ khí hạt nhân cho bọn Tông đồ.

Chỉ huy CIA Erica Sloane giận dữ trước thất bại của IMF trong việc bảo vệ các khối plutonium và chỉ thị cho đặc vụ August Walker thuộc Cơ quan Hành động Đặc biệt đi theo Ethan và theo dõi anh trong quá trình giành lại số plutonium. Ethan và Walker xâm nhập vào một bữa tiệc tại Paris nơi được cho là sẽ diễn ra vụ mua bán plutonium giữa Lark và một kẻ buôn bán vũ khí có tên là Góa phụ Trắng. Họ lần theo kẻ được cho là Lark, và tham gia vào một vụ ẩu đả với hắn, dù vậy, kẻ được cho là Lark vẫn chiếm thế thượng phong cho tới khi hắn bị Ilsa Faust kết liễu ngay trước khi hắn kịp giết Hunt. Ethan giả làm Lark và cảnh báo Góa phụ Trắng về việc lũ Tông đồ đang cố gắng giết cô. Trong lúc đó, Walker đưa bằng chứng giả mạo cho Sloane và báo rằng có thể Hunt vốn chính là Lark, và kẻ mà Ilsa kết liễu chỉ là một bình phong.

Nhằm lấy lại số plutonium, Góa phụ Trắng đã yêu cầu Ethan phải giải cứu Lane khỏi chiếc xe nhà tù di động đang di chuyển trong Paris. Ả gửi trước cho Hunt một khối plutonium làm vật đặt cọc trước cho nhiệm vụ. Ethan và Walker tấn công chiếc xe khiến đoàn cảnh sát rượt đuổi theo họ, trong khi đó cấp dưới của Góa phụ Trắng cũng đuổi theo họ khắp Paris còn Benji và Luther thì giải cứu cho Lane. Ilsa xuất hiện và cố gắng giết Lane để chứng tỏ lòng trung thành của mình với MI6. Nhiệm vụ giải cứu Lane thành công và Góa phụ Trắng ra lệnh cho cả đội đưa Lane tới London.

Ở một địa điểm bí mật tại London, ngài Thư kí của IMF Alan Hunley đối chất với Ethan về việc liệu anh có phải John Lark. Ethan phủ nhận và Hunley yêu cầu anh phải từ bỏ nhiệm vụ. Cả đội lừa Walker phải thừa nhận hắn chính là Lark, và đang làm việc với Lane, và bọn Tông đồ đều nằm trong kế hoạch cướp lấy số plutonium và biến Ethan trở thành một kẻ khủng bố hạt nhân. Đội IMF báo lại với Sloane, nhưng Sloane đã lệnh cho CIA cản trở họ, tuy nhiên đội CIA lại thỏa hiệp với bọn Tông đồ và Walker đã lệnh cho chúng tấn công lại. Sau khi Walker giết Hunley và bỏ trốn, Ethan đã đuổi theo hắn khắp thành phố, nhưng lại thất bại trong việc bắt kịp hắn. Walker de dọa mạng sống của người vợ cũ đã xa cách của Ethan, Julia Meade, và đáp chuyến bay tới một trại y tế tại Kashmir với Lane.

Diễn viên

    Tom Cruise vai Ethan Hunt
    Sean Harris vai Solomon Lane
    Henry Cavill vai August Walker / John Lark
    Ving Rhames vai Luther Stickell
    Simon Pegg vai Benji Dunn
    Rebecca Ferguson vai Ilsa Faust
    Angela Bassett vai Erica Sloane
    Michelle Monaghan vai Julia Meade
    Alec Baldwin vai Alan Hunley
    Vanessa Kirby vai Alanna Mitsopolis / Góa phụ Trắng
    Frederick Schmidt vai Zola Mitsopolis
    Wes Bentley vai Patrick
    Kristoffer Joner vai Nils Debruuk

(theo Wikipedia)

[Fshare] Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (Mission: Impossible – Fallout) 2018 (720p, 1080p) Vietsub download
Link download Fshare


Nhận xét