[Fshare] Tân Ô Long Viện 1/ Thiếu Lâm Tiểu Tử 1 (Shaolin Popey 1) (笑林小子) 1994 (720p) (Thuyết minh/Lồng tiếng) download

Áp phích Tân Ô Long Viện 1/ Thiếu Lâm Tiểu Tử 1 (Shaolin Popey 1) (笑林小子) 1994
Đạo diễn    Chu Diên Bình / Kevin Chu (朱延平)
Kịch bản    Din Ya Min(丁亚民)
Diễn viên:    Lâm Chí Dĩnh / Lin Zhiying, Thích Tiểu Long / Shi Xiaolong, Hác Thiệu Văn / Hao Shaowen, Từ Nhược Tuyên / Xu Ruoxuan, Zhang Zhenyue
Công chiếu    21 tháng bảy 1994
Thời lượng: 95 phút
Quốc gia    Taiwan
Ngôn ngữ    tiếng Trung (Quan Thoại)

Tân Ô Long Viện 1/ Thiếu Lâm Tiểu Tử 1 (tiếng Anh: Shaolin Popey 1) (笑林小子) 1994 là một bộ phim hài võ thuật do Đài Loan sản xuất năm 1994 đạo diễn bởi Chu Diên Bình.

Cốt truyện

Pi Shao Ting (四毛) là con trai của một đạo diễn. Anh đang học tại một trường Trung học ở Hồng Công. Anh thầm yêu  cháu gái của hiệu trưởng tên là Anne, điều đó khiến cho bạn trai Tie Ying của cô tức giận. Hắn thường xuyên bắt nạt Pi Shao Ting. Do đó, Pi Shao Ting quyết định hẹn hò với Anne để chọc tức hắn. Tuy nhiên, Tie Ying có được quyền phạt mọi học sinh trong trường. Sau đó, bố của Pi Shao Ting phải tới Đại Lục với vợ và con (bao gồm cả Pi Shao Ting) do yêu cầu công việc đạo diễn. Tại đó Pi Shaoting gặp những tiểu tử Thiếu Lâm, và được học võ công tại chùa Thiếu Lâm. Khi quay về Hồng Công, một lần anh tới văn phòng của hiệu trưởng, anh đã tình cờ nghe được âm mưu của hai cha con. Khi biết điều đó hiệu trưởng đã thu hồi chức vụ của họ. Tuy nhiên, họ đã bắt cóc Anh để buộc hiệu trưởng từ chức. Với sự trợ giúp của các tiểu tử Thiếu Lâm và Pi Shao Ting, Anne và ông của cô (hiệu trưởng) đã thoát khỏi nguy hiểm. Pi Shao Ting sau một thời gian dài nghĩ rằng mình yêu Anne, nhưng cuối cùng anh nhận ra người con gái anh thực sự yêu là Zhen Zhu (珍珠), người luôn sát cánh với anh.

Diễn viên

    Jimmy Lin (林志穎) trong vai Pi Shao Ting (皮少庭)
    Hao Shao-wen (郝劭文 / Hǎo Shàowén / Hao Shao-wen / Steven Hao) trong vai Pi Shao Quan (皮少全)
    Ashton Chen (Shi Xiaolong / 释小龙 / 釋小龍) trong vai Chen Xiao Long (陳小龍)
    Xu Hao Ying (徐濠萦) trong vai Zhen Zhu (珍珠)
    Zhang Zhen Yue (張震岳) trong vai Tie Ying (鐵鷹)
    Xu Ruo Xuan (徐若瑄) trong vai Anne (安妮)

(theo Wikipedia)

[Fshare] Tân Ô Long Viện 1/ Thiếu Lâm Tiểu Tử 1 (Shaolin Popey 1) (笑林小子) 1994 (720p) (Thuyết minh/Lồng tiếng) download
Link download Fshare

Nhận xét