[Fshare] Người kiến và chiến binh ong (Ant-Man and the Wasp) 2018 (1080p) (Vietsub / Song ngữ Anh - Việt) download

Áp phích  Người kiến và chiến binh ong (Ant-Man and the Wasp) 2018
Đạo diễn    Peyton Reed
Sản xuất    Kevin Feige
Tác giả        Chris McKenna, Erik Sommers, Paul Rudd, Andrew Barrer, Gabriel Ferrari
Dựa trên    Ant-Man của Stan Lee,Wasp của Stan Lee
Diễn viên    Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Peña, Walton Goggins, Bobby Cannavale, Judy Greer,   Tip "T.I." Harris, David Dastmalchian, Hannah John-Kamen, Abby Ryder Fortson, Randall Park, Michelle Pfeiffer, Laurence Fishburne, Michael Douglas
Âm nhạc        Christophe Beck
Quay phim    Dante Spinotti
Dựng phim    Dan Lebental, Craig Wood
Hãng sản xuất    Marvel Studios
Phát hành        Walt Disney Studios, Motion Pictures
Công chiếu    6 tháng 7, 2018 (Hoa Kỳ)
Quốc gia    Hoa Kỳ
Ngôn ngữ    Tiếng Anh

Nhân vật trong phim Áp phích  Người kiến và chiến binh ong (Ant-Man and the Wasp) 2018
Người kiến và chiến binh ong (tiếng Anh: Ant-Man and the Wasp) 2018 là một phim điện ảnh siêu anh hùng của Mỹ dựa trên các nhân vật của Marvel Comics, Scott Lang/Người kiến và Hope van Dyne/Wasp. Bộ phim được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, được dự định là phần tiếp theo của Người kiến (2015) và bộ phim thứ hai mươi trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được đạo diễn bởi Peyton Reed và được viết bởi nhóm biên kịch gồm Chris McKenna và Erik Sommers, và Paul Rudd, Andrew Barrer và Gabriel Ferrari. Bộ phim quy tụ Rudd trong vai Lang và Evangeline Lilly trong vai Van Dyne, cùng với Michael Peña, Walton Goggins, Bobby Cannavale, Judy Greer, Tip "T.I". Harris, David Dastmalchian, Hannah John-Kamen, Abby Ryder Fortson, Randall Park, Michelle Pfeiffer, Laurence Fishburne và Michael Douglas. Trong Người kiến và chiến binh ong, cặp đôi chuẩn bị bắt tay vào một nhiệm vụ mới từ Hank Pym.

Các cuộc nói chuyện về phần tiếp theo của Người kiến bắt đầu ngay sau khi bộ phim được phát hành. Người kiến và chiến binh ong đã chính thức được công bố vào tháng 10 năm 2015, với Rudd và Lilly trở lại với vai diễn. Reed chính thức trở về từ Người kiến để chỉ đạo một tháng sau đó. Việc quay phim diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2017, tại trường quay Pinewood Atlanta ở Fayette County, Georgia, cũng như Metro Atlanta, San Francisco, Savannah, Georgia và Hawaii.

Nội dung

Năm 1987, trong một chiến dịch của S.H.I.E.L.D., Janet van Dyne (Wasp) bị kẹt ở trong phân tử của một chiếc tên lửa Xô Viết, vô hiệu hóa được nó song bị kẹt lại ở Thế giới Lượng tử. Hank Pym kể cho con gái của mình là Hope tin rằng Janet đã chết. Nhiều năm sau, Scott Lang sau khi trở thành Ant-Man đã khám phá ra cách để đi vào và thoát ra khỏi vùng Lượng tử. Hank và Hope bắt đầu nghiên cứu về thế giới này với hi vọng có thể tìm thấy Janet còn sống sót. Scott và Hope bắt đầu mối quan hệ của mình và bắt đầu chiến đấu với danh nghĩa là Ant-Man và Wasp mới, cho tới khi Scott đi giúp Captain America tại sự kiện Civil War để phản đối Hiệp định Sokovia. Sau khi được Captain America giải cứu khỏi nhà tù Raft, Scott Lang quyết định trở về nhà nhưng phải chịu sự kiểm soát của FBI, còn Hank Pym với Hope phải đi ấn náu.

Hai năm sau, Pym và Hope đã mở được cổng để tiếp cận với Thế giới Lượng tử. Scott Lang nhận được một thông điệp từ Janet, sau khi anh trở về từ Thế giới Lượng tử. Mặc dù chỉ còn vài ngày là mãn hạn bị kiểm soát, Lang quyết định gọi điện cho Pym. Hope bắt cóc Lang trong khi đặc vụ FBI là Jimmy Woo. Sau khi biết được Janet còn sống, Pym và Hope đã cùng nhau tạo nên một cái đường hầm ổn định để Hope có thể đưa phương tiện đi vào Vùng Lượng tử và giải cứu Janet.

Hope đi mua một cái căn hộ để làm phòng thí nghiệm từ một kẻ buôn bán chợ đen là Sonny Burch, tuy nhiên Burch đã nhận ra lợi ích có thể kiếm ra được từ những nghiên cứu của Pym và Hope nên đã ăn cắp nó. Hope chiến đấu và bắt được Burch, tuy nhiên sau đó cô bị tấn công bởi Ghost, một người phụ nữ đeo mặt nạ và có trạng thái không ổn định. Lang định giúp đỡ để đánh nhau với Ghost nhưng cô đã nhanh chóng thoát đi cùng với phòng thí nghiệm của Pym. Pym miễn cưỡng tìm đến đồng nghiệp cũ là Bill Foster để tìm vị trí của phòng thí nghiệm. Hope, Lang và Pym gặp được Ghost ở đây, cô giới thiệu mình là Ava Starr. Bố cô là Elihas, một đồng nghiệp cũ khác của Pym đã thiệt mạng cùng với vợ trong một thí nghiệm về lượng tử, điều này khiến cho Ava bị rơi vào trạng thái không ổn định. Foster xuất hiện để giúp đỡ Ava, và họ lập kế hoạch sử dụng năng lượng lượng tử của Janet. Biết rằng điều này có thể làm Janet mất mạng, Pym đã từ chối hợp tác và tìm cách trốn thoát.

Sau khi mở được cánh cổng ổn định, Pym và Hope đã tiếp cận được với vị trí mà Janet đã gửi, nhưng họ cũng được cảnh báo rằng sẽ chỉ có 2 tiếng trước khi có một hiện tượng không ổn định xảy ra và sẽ chia cách họ tới hàng thế kỉ. Burch biết được vị trí của Lang nên đã gọi điện cho FBI. Luis cảnh báo Lang về nhà sớm trước khi Woo biết anh đã trốn khỏi nhà. Điều này khiến cho Pym và Hope bị bắt, và phòng thí nghiệm lại bị Burch lấy đi. Lang nhanh chóng giải cứu Pym và Hope khỏi nhà tù, đồng thời lấy lại phòng thí nghiệm từ tay Burch. Lang và Hope đánh lạc hướng Ava trong khi Pym đi vào Thế giới Lượng tử để giải cứu Janet, tuy nhiên Burch cùng đồng bọn đã giúp Ava lấy sức mạnh lượng tử từ Janet. Luis, Dave và Kurt cùng nhau giúp bắt giữ Burch để Lang và Hope có thể ngăn chặn Ava. Pym và Janet rời khỏi Vùng Lượng tử an toàn, Janet đã sử dụng một ít sức mạnh của mình để giúp Ava có thể tạm thời phục hồi.

Lang trở về nhà đúng lúc Woo đến để thông báo anh đã được thả. Ava và Foster bỏ trốn, nhưng Pym, Lang, Hope và Janet lên kế hoạch để khai thác năng lượng lượng tử để giúp Ava.

Ở cảnh mid-credits, Lang đang ở trong Thế giới Lượng Tử thì bỗng nhiên Pym, Hope và Janet đều bị biến mất bởi cái búng tay của Thanos trong sự kiện Infinity War. Credit cuối phim là cảnh con kiến đang chơi trống.

(theo Wikipedia)
[Fshare] Người kiến và chiến binh ong (Ant-Man and the Wasp) 2018 (1080p) download
Link download Fshare

Nhận xét