[Fshare] Rocket Singh: Người bán hàng của năm (Rocket Singh: Salesman of the Year) 2009 (720p) Vietsub download

Poster Rocket Singh: Người bán hàng của năm (Rocket Singh: Salesman of the Year) 2009
Đạo diễn    Shimit Amin
Sản xuất    Aditya Chopra
Kịch bản    Jaideep Sahni
Diễn viên    Ranbir Kapoor, Gauhar Khan, Shazahn Padamsee, Prem Chopra
Âm nhạc        Salim-Sulaiman
Quay phim    Vikash Nowlakha
Biên tập    Arindam Ghatak
Phát hành    Yash Raj Films
Công chiếu    11 tháng mười một 2009
Độ dài        156 phút
Quốc gia    Ấn Độ
Ngôn ngữ    Hindi
Ngân sách     2.3 triệu đô la Mỹ
Doanh thu vé    4.8 triệu đô la Mỹ

Rocket Singh: Người bán hàng của năm (Rocket Singh: Salesman of the Year) là một bộ phim hài-chính kịch của Ấn Độ sản xuất năm 2009, đạo diễn bởi Shimit Amin và sản xuất  bởi Aditya Chopra và phát hành bởi hãng Yash Raj Films. Kịch bản của phim được viết bởi Jaideep Sahni, người đã cùng hợp tác với Shimit Amin làm bộ phim "Chak De! Ấn Độ". Diễn viên chính trong phim gồm Ranbir Kapoor, D. Santosh và Naveen Kaushik. Prem Chopra và Shazahn Padamsee, con gái của Alyque Padamsee và Sharon Prabhakar đóng các vai phụ trong phim, đã xuất hiện trước công chúng lần đầu trong phim này. Tuy nhiên, bộ phim không thành công tại phòng vé.
Poster Rocket Singh: Người bán hàng của năm (Rocket Singh: Salesman of the Year) 2009

Nội dung phim

Harpreet Singh Bedi (Ranbir Kapoor), một sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá với điểm số chỉ đạt 39%, trở thành một người bán hàng trong một công ty lắp ráp và dịch vụ máy tính lớn, AYS. Nhưng chỉ ít ngày, một khách hàng đã yêu cầu tiền lót tay.
Khách hàng yêu cầu tiền lót tay để có hợp đồng
Khách hàng yêu cầu tiền lót tay để có hợp đồng
 Những người bán hàng hàng đầu của công ty kiếm được những hợp đồng lớn nhờ hối lộ khách hàng. Trong một công ty có truyền thống hối lộ thì tính trung thực của Harpreet chỉ mang lại cho anh sự trù dập và nhục nhã. Sau khi vì công ty Harpreet nhượng bộ với vị khách hàng, anh nhận ra rằng bán hàng thành công thì phụ thuộc vào khách hàng. Nếu khách hàng hài lòng thì việc hối lộ là không cần thiết để đảm bảo cho những hợp đồng đó. Không ai tán thành với anh nhưng Harpreet vẫn vững tin vào điều đó và thành lập công ty riêng của anh, Rocket Sales Corporation, ngay trong chính AYS. Rocket Sales được điều hành từ văn phòng của AYS nơi các cộng tác viên của Rocket vẫn đang làm. Không như  AYS, Mục tiêu chiến lược của Rocket Sales Corporation là dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng trái ngược với việc chỉ bán hàng thông qua việc hối lộ và dịch vụ kháchh hàng thì bằng không. Những nhân viên bất mãn của AYS đều hợp tác làm việc với Rocket Sales, nơi mà một nhân viên phụ vụ trà cũng là một cộng sự bình đẳng vì anh ta cống hiến tài năng cho công ty.

Công ty có năm nhân sự này nhắm mục tiêu vào các khách hàng cũ của AYS, những khách hàng tức giận vì thái độ phục vụ của AYS và nhanh chóng thích thúc với sự tôn trọng khách hàng của công ty mới. Công ty trở nên thành công nhanh chóng nhờ vào việc chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Mặc dầu vậy, công ty không có nhiều lợi nhuận. Rocket Sales Corp có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Công việc bán hàng của AYS bắt đầu xuống dốc khi nhiều khách hàng hủy đơn hàng của họ và đặt hàng ở Rocket Sales, nơi có dịch vụ tốt hơn. Harpreet bắt đầu mối quan hệ với Sherena, khách hàng đầu tiên của anh, người đã thất bại với việc kinh doanh thời trang.

Tổng giám đốc của AYS, Sunil Puri, tức giận khi trước thành công của công ty đối thủ nhỏ bé. Puri nhanh chóng tìm cách liên lạc với người điều hành của Rocket Sales Corporation và trong cuộc nói chuyện qua điện thoại dụ dỗ anh bán lại Rocket Sales Corporation cho AYS (Puri không biết đó là Harpreet). Harpreet không chỉ từ chối đề nghị của Puri mà còn nói rằng công ty của anh sẽ mua lại AYS Computers. Lo sợ trước mưu đồ của Puri, các cộng sự của Harpreet đã có cuộc họp thảo luận và chuyển tổng hành dinh về nhà của Sherena, và đưa cô trở thành một thành viên của công ty. Sau nhiều lần thất bại trong việc tìm ra văn phòng của Rocket Sales Corporation, Puri quyết định gọi tới số máy trên tờ rơi của Rocket Sales Corporation và điện thoại tại bàn tiếp tân của AYS đổ chuông. Sau khi nhục mạ Harpreet, Puri sa thải Harpreet và các cộng sự của anh. Puri có chữ ký của Harpreet trong hợp đồng bàn giao Rocket Sales lại cho ông ta chỉ với 1 đồng. Tuy nhiên, AYS không thể duy trì việc làm hài lòng tới khách hàng của Rocket Sales bởi vì sự tham lam, lạnh lùng và ích kỷ của nó. Ngài tổng giám đốc AYS nhận ra sự tuột dốc trong việc mua lại Rocket Sales, nên đã đến gặp Harpreet tại nơi làm mới của anh tại Croma, một siêu thị điện máy, và trả lại bản hợp đồng cho Harpreet cũng chỉ với 1 đồng. Ông ta cũng khuyên anh đừng bào giờ làm nghề bán hàng nữa bởi anh sẽ lại thất bại thôi. Tuy nhiên với ý an ủi chứ không phải sỉ nhục Harpreet. Ông ta cho rằng điều thành công của Harpreet chính là anh đã tránh được những điều mà doanh nghiệp 'thông thường' hay làm là hối lộ, lót tay, quảng cáo sai sự thật và bán phá giá.

Cảnh cuối phim là văn phòng trụ sở mới của Rocket Sales nơi những nhân viên mới đang được phỏng vấn. Quang cảnh cho thấy công ty đang làm ăn rất tốt. Những nhân viên cũ, tất cả những cộng sự trước đây ngồi cùng với Harpreet mỉm cười tại một chiếc bàn, thể hiển rằng làm việc chăm chỉ, trung thực và chiến lược dài hạn là những hoạt động của một doanh nghiệp lành mạnh.
Poster Rocket Singh: Người bán hàng của năm (Rocket Singh: Salesman of the Year) 2009 (720p) download

Diễn viên
    Ranbir Kapoor trong vai Harpreet Singh Bedi
    Gauhar Khan trong vai Koena Sheikh
    Shazahn Padamsee trong vai Sherena Khanna
    D. Santosh trong vai Girish Reddy
    Naveen Kaushik trong vai Nitin Rathore
    Manish Chaudhary trong vai Sunil Puri
    Mukesh Bhatt trong vai Chhotelal Mishra
    Mokshad Dodwani trong vai Tanmay (Taxi)
    Amol Partrong vaihar trong vai Sai
    Debi Dutta trong vai Aparna
    Prem Chopra trong vai P. S. Bedi
(theo Wikipedia)
[Fshare] Rocket Singh: Người bán hàng của năm (Rocket Singh: Salesman of the Year) 2009 (720p) download
Link download Fshare
Rocket.Singh.2009.720p.x264-tmg.mkv (3,7 GB)

Nhận xét