[Fshare] Kẻ cươp lăng mộ Tomb Raider 2018 (1080p) Vietsub download

[Fshare] Kẻ cươp lăng mộ Tomb Raider 2018 (1080p) download
Đạo diễn: Roar Uthaug
Sản xuất: Graham King
Kịch bản: Geneva Robertson-Dworet,  Alastair Siddons
Cốt truyện: Evan Daugherty, Geneva Robertson-Dworet (dựa trên Tomb Raider
của Crystal Dynamics)
Diễn viên: Alicia Vikander, Dominic West, Walton Goggins, Daniel Wu, Kristin Scott Thomas
Âm nhạc: Junkie XL
Quay phim:  George Richmond
Dựng phim: Stuart Baird, Michael Tronick
Hãng sản xuất: Metro-Goldwyn-Mayer,, Warner Bros. Pictures, GK Films, Square Enix
Phát hành: Warner Bros. Pictures
Công chiếu: 2 tháng 3, 2018 (Berlin), 14 tháng 3, 2018 (Anh), 16 tháng 3, 2018 (Pháp)
Độ dài: 118 phút
Quốc gia: Anh, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ:  Tiếng Anh
Kinh phí: $90–106 triệu
Doanh thu: $273,4 triệu

Tomb Raider là bộ phim hành động phiêu lưu năm 2018 do Roar Uthaug làm đạo diễn và theo kịch bản của Geneva Robertson-Dworet và Alastair Siddons, từ truyện của Evan Daugherty và Robertson-Dworet. Phim dựa trên trò chơi điện tử cùng tên năm 2013, với một số nhân tố của phần tiếp theo được Crystal Dynamics phát hành, và là phần khởi động lại của loạt phim Tomb Raider. Bộ phim có sự tham gia của Alicia Vikander trong vai Lara Croft, trong đó cô dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm để đến đích cuối cùng của cha cô, hy vọng giải quyết được bí ẩn về sự mất tích của ông. Dominic West, Walton Goggins, Ngô Ngạn Tổ và Kristin Scott Thomas xuất hiện trong vai phụ.

Quá trình ghi chính bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2017 tại phòng thu của Warner Bros. Studios tại Vương quốc Anh và tại Cape Town, Nam Phi. Bộ phim Tomb Raider đầu tiên không được phân phối bởi Paramount Pictures, phim được phát hành tại Vương quốc Anh vào ngày 14 tháng 3 năm 2018 và tại Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 3 năm 2018 bởi Warner Bros. Pictures dưới định dạng RealD 3D, IMAX 3D và IMAX.

Phim đã gặp rất nhiều phê bình trái chiều từ các nhà phê bình, với một số lời phê bình cho rằng cốt truyện như "vẽ theo số" nhưng khen ngợi tình trạng có sẵn và thực tế có được nhượng quyền thương mại. Trong khi diễn xuất của Vikander trong vai Croft được ca ngợi, mô tả tính cách theo phản ứng phân cực; một số mô tả cô là một nữ anh hùng "có năng lực, mạnh mẽ và không bị thuyết phục" trong khi những người khác gọi nhân vật của cô là nhạt nhẽo, "đấm đá và thiếu chiều sâu".
(theo Wikipedia)
Link download fshare

Tomb.Raider.2018.1080p.WEB-DL.DD5.1.H264-FGT.mkv (4 GB)
(phụ đề Việt)

Nhận xét